Prosumer Supply Co.,Ltd.
บริษัท โปรซูเมอร์ ซัพพลาย จำกัด
โพสเมื่อ
รับบริการยิงโฟม หยุดน้ำรั่วซึม บริเวณโครงสร้างคอนกรีตต่างๆ,กันซึม งานยิงโฟม InjectionPUFoam pufoaminjection งานกันซึม  ยิงพียูโฟม  รับยิงโฟมหยุดน้ำรั่วซึม รับงานยิงโฟม รับติดตั้งงานกันซึม,prosumer,Construction and Decoration/Construction Projects
รหัสสินค้า
NANA-208827
ชื่อสินค้า
รับบริการยิงโฟม หยุดน้ำรั่วซึม บริเวณโครงสร้างคอนกรีตต่างๆ
แบรนด์
prosumer
ราคา
0บาท
รายละเอียด:
รับบริการยิงโฟม หยุดน้ำรั่วซึม ( PU Foam Injection )

รับงานยิงโฟม หยุดน้ำรั่วซึม ( PU Foam Injection )  การซ่อมแซมน้ำรั่วโดยการยิงโฟม เป็นการซ่อมแซมน้ำรั่วของโครงสร้างคอนกรีต โดยการอัดฉีด  PU FOAM โฟมโพลียูรีเทนเข้าไปปิดรอยแตกร้าว ช่องว่าง รูพรุนภายในเนื้อคอนกรีตเพื่อปิดทางเดินของน้ำ และหยุดการรั่วซึมของน้ำในที่สุด เนื้อโฟมมีความแน่น แข็งแรง ไม่เกิดการยุบตัว น้ำรั่ว พุ่งแรง  ก็สามารถซ่อมแซมได้ และตรวจสอบผลการซ่อมได้ทันที  ทำงานโดยช่างผู้ชำนาญการ  มีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี

บริเวณที่เหมาะกับการซ่อมน้ำรั่วซึมด้วยการยิงโฟม  ( PU Foam Injection )
คือ แท็งก์น้ำคอนกรีต (Water Tank), สระว่ายน้ำ, พื้น/ผนังห้องใต้ดิน, บ่อลิฟต์, รอบคอท่อ, อุโมงค์ใต้ดิน,  บ่อเก็บน้ำดี/น้ำเสียโรงงาน,  ลานจอดรถ,  คอนกรีตที่ไม่แข็งแรง (มีรอยแตกหรือเป็นรังผึ้ง) หรือบริเวณรอยร้าว ,รอยต่อต่างๆของโครงสร้างคอนกรีต  ฯลฯ

บริษัทฯมีทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์มากกว่า 10 ปี พร้อมให้คำแนะนำ

ติดต่อสอบถาม /นัดเข้าสำรวจหน้างาน
วิจิตรา (วิ) Tel. 063-1903878
ID Line : pro878
E-mail :[email protected]

จำหน่ายเคมีภัณฑ์และวัสดุอุปกรณ์ต่างๆสำหรับงานยิงโฟม
*PUR-303 HIGH ELASTIC GROUT คือ น้ำยาโพลียูรีเทนเรซิ่น ส่วนผสมเดียว เป็นโฟมประเภท Hydrophilic เมื่อสัมผัสน้ำจะเกิดปฏิกิริยากับน้ำอย่างรวดเร็ว  มีแรงยึดเกาะกับคอนกรีตดีเยี่ยม มีความยืดหยุ่นสูง เหมาะกับงานที่โครงสร้างที่มีการขยับตัว เช่น บริเวณรอยต่อของโครงสร้างต่าง ๆ มีความหนืดต่ำจึงสามารถไหลปิดรูพรุน และรอยแตกร้าวในโครงสร้างได้ดี  สามารถใช้ซ่อมน้ำรั่วที่ไหลพุ่งแรงได้อย่างมีประสิทธิภาพ ประกอบกับโครงสร้างเป็นแบบเซลล์เปิด สามารถดูดซับน้ำแล้วพองตัวปิดทางเดินของน้ำหากมีการรั่วซึมเกิดขึ้นซ้ำ
*PRO-PU GROUT  น้ำยาประเภทโพลียูรีเทน ส่วนผสมเดียว เป็นโฟมประเภท Hydrophobic  สำหรับเสริมความแข็งแรง และอุดรอยแตกร้าวหรือรพรุนภายในเนื้อคอนกรีต เมื่อสัมผัสกับน้ำหรือความชื้นจะเกิดปฏิกิริยากลายเป็นโฟมที่มีฟอง อากาศขนาดเล็ก มีความแข็งแรง ไม่เกิดการหดตัว ไม่ดูดซับน้ำ แต่สามารถปิดทางเดินน้ำได้ดี โดยโฟมจะขยายตัวได้ถึง 20 % เท่าในเชิงปริมาตร
จะทำหน้าที่อุดรูพรุนภายในโครงสร้าง และรอยแตกร้าว เติมเต็มช่องว่างคอนกรีตที่มีน้ำขัง, ช่องว่างระหว่างผนังและพื้น,ผนังและเพดาน,รอยต่อขยายตัว, รอยต่อระหว่างคอนกรีตเก่าและใหม่
* เครื่องยิงโฟมโพลียูรีเทนสำหรับหยุดน้ำรั่วซึม/ยิงอีพ๊อกซี่ เรซิ่น สำหรับซ่อมรอยร้าว ขนาดเล็ก กำลังไฟ 220-230V
แรงดันประมาณ 90 bar  น้ำหนักเบา 6.5 kg. เคลื่อนย้ายสะดวก ใช้งานง่าย
* เครื่องยิงโฟมโพลียูรีเทนสำหรับหยุดน้ำรั่วซึม/ยิงอีพ๊อกซี่ เรซิ่น สำหรับซ่อมรอยร้าว ขนาดใหญ่ กำลังไฟ 220-230V
แรงดันประมาณ 200 bar  น้ำหนัก 18 kg.  สำหรับใช้งานหนัก มีระบบตัดน้ำยาอัตโนมัติเมื่อน้ำยาเข้าไปเต็มโครงสร้าง ทำให้ไม่สูญเสียน้ำยาเกินจำเป็น
* หัวPacker สำหรับยิงอัดน้ำยา ขนาด 13mmx100mm. ใช้สำหรับอัดน้ำยาเข้าไปในเนื้อคอนกรีตโดยเจาะรูขนาด 14mm ลึกประมาณ 4-5 cm. แล้วนำหัวPacker ด้านสีดำ เสียบเข้าไปในรูที่เจาะไว้แล้วขันให้ตึงมือพอประมาณ วัสดุมีความแข็งแรง ทนแรงดันได้สูง
* หัวPacker พลาสติก สำหรับยิงอัดน้ำยา  ใช้สำหรับอัดน้ำยาเข้าไปในเนื้อคอนกรีตในพื้นที่ ที่ไม่สามารถเจาะเสียบหัวอัดอลูมิเนียมได้ หรือในบริเวณที่ไม่ต้องการให้ได้รับความเสียหายจากการเจาะ
* หัวอัดปลายปืน ใช้เป็นส่วนที่จะเสียบเข้ากับหัว packer เพื่อปล่อยน้ำยาให้ไหลวิ่งเข้าไปในรอยแตกร้าวของเนื้อคอนกรีต ทนแรงดันได้สูง

ติดต่อสอบถาม
วิจิตรา (วิ) Tel. 063-1903878
ID Line : pro878
E-mail :[email protected]
8/77 มบ.สตอรี่ส์ อ่อนนุช-วงแหวน ซ.01 กาญจนาภิเษก39 แขวงดอกไม้ เขตประเวศ กรุงเทพฯ


กันซึม,งานกันซึม ,ยิงโฟม ซ่อมน้ำรั่วซึม, งานยิงโฟม, Injection Foam, pu foam injection, packer injection,  Injection PU Foam ,ยิงพียูโฟม , รับยิงโฟมหยุดน้ำรั่วซึม  ,รับงานยิงโฟม  ,อุปกรณ์ยิงโฟม ,epoxy injection ,เครื่องยิงโฟม ,เครื่องยิงอีพ๊อกซี่

ภาพประกอบ:

รับบริการยิงโฟม หยุดน้ำรั่วซึม บริเวณโครงสร้างคอนกรีตต่างๆ

รับบริการยิงโฟม หยุดน้ำรั่วซึม บริเวณโครงสร้างคอนกรีตต่างๆ

รับบริการยิงโฟม หยุดน้ำรั่วซึม บริเวณโครงสร้างคอนกรีตต่างๆ

คำค้นหา:
รับยิงโฟมหยุดน้ำรั่วซึม ยิงพียูโฟม รับติดตั้งงานกันซึม รับงานยิงโฟม งานกันซึม งานยิงโฟม กันซึม pufoaminjection injectionpufoam

บริษัท โปรซูเมอร์ ซัพพลาย จำกัด

Prosumer Supply Co.,Ltd.

8/77 ต.แขวงดอกไม้ อ.ประเวศ จ.กรุงเทพมหานคร 10250

0631903878

Contact: วิจิตรา นิพันรัมย์