JCP Group (Thailand) Co.,Ltd.
บริษัท เจซีพี กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด
โพสเมื่อ
น้ำยาล้างแอร์ 777 Air Cleaning for Air AHU,น้ำยาล้างแอร์ 777 Air Cleaning for Air AHU,777 Air Clean Fin Coil,Plant and Facility Equipment/HVAC/Air Conditioning
รหัสสินค้า
NANA-218770
ชื่อสินค้า
น้ำยาล้างแอร์ 777 Air Cleaning for Air AHU
แบรนด์
777 Air Clean Fin Coil
โค๊ดสินค้า
031
โมเดล
03
ผลิตที่
ไทย
ขนาด
26 ลิตร
น้ำหนัก
26 ลิตร
ผลิตจาก
ผลิตและจำหน่าย นำเข้าส่งออก
สั่งซื้อขั้นต่ำ
1ถัง
เวลาการจัดส่ง
1 วันทำการ
การขนส่ง
จัดส่งด่วน
ราคา
2290
รายละเอียด:
น้ำยาล้างแอร์ ahu chiller fincoil
น้ำยาล้างแอร์ ที่ดีพิจารณาจากอะไร
การใช้งานเครื่องปรับอากาศให้มีประสิทธิภาพอยู่เสมอนั้นจำเป็นต้องใช้ น้ำยาล้างแอร์ ทำความสะอาดเครื่องปรับอากาศอย่างสม่ำเสมอ เพื่อให้เครื่องปรับอากาศนั้น ๆ สามารถทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะเป็นการใช้งานเครื่องปรับอากาศในครัวเรือน ร้านอาหาร โรงงานสถานที่ผลิต หรืออาคารพาณิชย์ต่าง ๆ เพราะคราบสกปรกต่าง ๆ ที่สะสมอยู่ภายในเครื่องปรับอากาศนั้นจะทำให้ยากต่อการทำงานของเครื่อง ทำให้เสียปริมาณกระแสไฟฟ้าไปโดยสิ้นเปลือง และยังอาจกลายเป็นแหล่งสะสมของเชื้อโรคที่เมื่อสูดดมเข้าไปนาน ๆ ก็กลายเป็นโรคภูมิแพ้อากาศได้ แต่การจำความสะอาดเครื่องปรับอากาศให้มีประสิทธิภาพนั้นจำเป็นต้องเริ่มตั้งแต่การเลือก น้ำยาล้างแอร์ ที่มีประสิทธิภาพอย่าง ahu chiller fincoil ซึ่งมีจุดเด่นตามรายละเอียดดังนี้
ไม่ทำปฏิกิริยากับพื้นผิว น้ำยาล้างแอร์ ที่ดีต้องมีประสิทธิภาพในการขจัดคราบสิ่งสกปรกออกจากแอร์ได้ดี โดยไม่ทำปฏิกิริยาหรือกัดกร่อนพื้นผิวของเครื่องปรับอากาศ เพราะนอกจากจะส่งผลให้อายุใช้งานของเครื่องปรับอากาศน้อยกว่าที่ควรแล้ว ยังส่งผลให้เกิดคราบสนิมภายในเครื่องปรับอากาศได้ง่ายอีกด้วย
ทีมงานที่มีความรู้ความสามารถ หลายครั้งที่การล้างแอร์ด้วนตนเองนั้นทำได้ยาก อาจเนื่องมาจากการขาดความรู้ความเข้าใจที่ดีในการทำความสะอาดเครื่องปรับอากาศแล้ว ก็ยังมีข้อจำกัดในสถานที่ตั้งของเครื่องปรับซึ่งหลายครั้งมักอยู่บนที่สูง เพราะข้อจำกัดทางพื้นที่ ดังนั้นผู้ให้บริการที่ดีจึงพิจารณาเลือกใช้ ahu chiller fincoil ที่มีประสิทธิภาพให้กับลูกค้าแล้ว ก็ยังมีทีมงานที่พร้อมให้บริการทำความสะอาดเครื่องปรับอากาศอีกด้วย
การอธิบายรายละเอียดในการใช้งาน ผู้ให้บริการจัดจำหน่าย ahu chiller fincoil ที่ดีนั้นจะไม่ได้เป็นเพียงผู้จัดจำหน่ายน้ำยาให้กับผู้สนใจเท่านั้น แต่จะต้องมีความพร้อมที่จะแนะนำวิธีการใช้งานที่เหมาะสม ไม่ว่าจะเป็นความเข้มข้นของน้ำยาที่ต้องจัดเตรียมเพื่อการทำความสะอาด ระยะเวลาที่ต้องให้น้ำยาทำปฏิกิริยากับคราบสกปรก และความถี่ในการทำความสะอาดที่เหมาะสม เพื่อให้การใช้ น้ำยาล้างแอร์ มีประสิทธิภาพที่ดีที่สุด สามารถส่งเสริมให้เครื่องปรับอากาศทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากทีสุด
คุณสมบัติในการทำความสะอาดคราบสกปรกต่าง ๆ คราบสกปรกต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นภายในเครื่องปรับอากาศนั้นมักสัมพันธ์กับพื้นที่การใช้งาน อย่างการใช้งานในโรงงานอาหารที่ความชื้นสูงก็มีความเสี่ยงที่จะเกิดคราบเชื้อราได้ง่าย แต่หากเป็นโรงงานไฟฟ้าก็มีโอกาสเกิดคราบน้ำมันได้ง่าย จึงต้องพิจารณาใช้ ahu chiller fincoil ในอัตราส่วนที่เหมาะสมด้วย เพื่อให้ประสิทธิภาพในการใช้ น้ำยาล้างแอร์ ให้ผลดีที่สุด
จากรายละเอียดที่ระบุนี้คงทำให้ท่านทราบแล้วว่า น้ำยาล้างแอร์ ที่ดีนั้นควรมีลักษณะเป็นอย่างไร และหากมีคุณลักษณะที่ดีแล้วจะส่งผลดีให้กับเครื่องปรับอากาศของท่านได้อย่างไรอีกด้วย

รายละเอียด:
น้ำยาล้างทำความสะอาดแอร์ฟินคอยล์ ล้างคราบไขมัน อ๊อกไซด์ ฝุ่น น้ำมันฝังแน่น ในฟินส์คอยล์
ที่อุดตัน สามารถผสมน้ำสะอาดได้มากกว่า  100 เท่า สามารถใช้ในโรงงานผลิตอาหารได้
ไม่ทำให้ฟินส์คอยล์ล้มหรือเสียหาย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
คุณ ชัชวาล แก้วรักษา  มือถือ 085-105-6034
ID LINE : chatchawan1312
อีเมลล์:  [email protected]
www.jcpgroupthailand.com
บริษัท เจซีพี กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด


ภาพประกอบ:

น้ำยาล้างแอร์ 777 Air Cleaning for Air AHU

น้ำยาล้างแอร์ 777 Air Cleaning for Air AHU

น้ำยาล้างแอร์ 777 Air Cleaning for Air AHU

คำค้นหา:
air for ahu น้ำยาล้างแอร์ cleaning

บริษัท เจซีพี กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด

JCP Group (Thailand) Co.,Ltd.

189/595 หมู่ที่ 5 ต.พันท้ายนรสิงห์ อ.เมือง จ.สมุทรสาคร 74000

0851056034
ID:line chatchawan1312

Contact: ชัชวาล