JCP Group (Thailand) Co.,Ltd.
บริษัท เจซีพี กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด
โพสเมื่อ
น้ำยาปัองกันตะไคร่ในคูลลิ่งทาวเวอร์,น้ำยากำจัดตะไคร่น้ำ, น้ำยาป้องกันตะไคร่, cooling tower,JCP protech corrosion and scale,Energy and Environment/Water Treatment
รหัสสินค้า
NANA-218769
ชื่อสินค้า
น้ำยาปัองกันตะไคร่ในคูลลิ่งทาวเวอร์
แบรนด์
JCP protech corrosion and scale
โค๊ดสินค้า
025
โมเดล
01
ผลิตที่
ไทย
ขนาด
26 ลิตร
น้ำหนัก
26 ลิตร
ผลิตจาก
ผลิตและจำหน่าย นำเข้าส่งออก
สั่งซื้อขั้นต่ำ
1ถัง
เวลาการจัดส่ง
1 วันทำการ
การขนส่ง
จัดส่งด่วน
ราคา
2490บาท
รายละเอียด:
ผลิตภัณฑ์บำรุงรักษาเครื่องจักรกล และโลหะ
น้ำยาป้องกันตะไคร่
น้ำยาป้องกันตะไคร่ มีความจำเป็นและสำคัญอย่างไร
กระบวนการทำงานที่มีน้ำอยู่ในกระบวนการเกือบตลอดเวลามักเกิดปัญหาตะไคร่น้ำได้ง่าย ซึ่งตะไคร่น้ำที่เกิดขึ้นมักทำให้เครื่องจักรทำงานได้อย่างไม่เต็มประสิทธิภาพ และยังกลายเป็นแหล่งสะสมของเชื้อโรคได้อีกด้วย แต่เมื่อเครื่องจักรหรือเครื่องมือเหล่านั้นไม่สามารถหยุดการทำงานได้ ก็ทำให้การกำจัดตะไคร่น้ำด้วยการทำความสะอาดเพียงอย่างเดียวไม่สามารถทำได้สำเร็จ ต้องนำ น้ำยาป้องกันตะไคร่ มาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพ เพื่อเสริมประโยชน์ให้เกิดขึ้นตามรายละเอียดดังต่อไปนี้
ลดโอกาสการเกิดอุบัติเหตุ เนื่องจากคุณสมบัติหนึ่งของตะไคร่น้ำคือความลื่นเมื่อสัมผัสถูก ดังนั้นหากปล่อยให้ตะไคร่น้ำเกิดการสะสมเป็นปริมาณมาก ๆ ก็มีความเสี่ยงที่ตะไค่จะไปจับตามส่วนต่าง ๆ ของอาคาร ทำให้เกิดความเสี่ยงที่ขะเกิดอุบัติเหตุลื่นหกล้มได้ง่าย จึงต้องใช้ น้ำยาป้องกันตะไคร่ ช่วยลดปริมาณตะไคร่น้ำให้ลดน้อยลง จึงลดโอกาสการเกิดอุบัติเหตุได้
ลดการใช้แรงงานคน เนื่องจากปัญหาตะไคร่น้ำสามารถเกิดขึ้นได้ตลอดเวลาที่เกิดน้ำไหลผ่านเครื่องมือหรืออุปกรณ์ต่าง ๆ ยิ่งในอุปกรณ์ที่ใช้น้ำเพื่อการทำงานก็ยิ่งมีโอกาสที่จะเกิดตะไคร่น้ำได้ง่ายมากขึ้นเท่านั้น จึงจำเป็นต้องทำความสะอาดตะไคร่น้ำอย่างต่อเนื่อง กลายเป็นการสิ้นเปลืองแรงงานที่ต้องมาจัดการกับคราบตะไคร่น้ำได้ แต่หากนำ น้ำยาป้องกันตะไคร่ มาใช้ก็จะช่วยลดแรงงานที่ต้องมาแก้ไขปัญหาในส่วนนี้ได้เป็นอย่างดี
ลดคราบตะไคร่น้ำในส่วนที่คนทำไม่ได้ ลักษณะการไหลของน้ำมักไปตามที่ต่าง ๆ ที่มีช่องทางน้ำไหลได้ทั้งนั้น ซึ่งหลายแห่งจะเป็นบริเวณที่ยากต่อการเข้าถึงของอุปกรณ์และมือของพนักงานที่ต้องการทำความสะอาดได้ ทำให้ไม่สามารถกำจัดคราบตะไคร่น้ำออกไปได้หมด ทำให้เกิดปัญหาตะไคร่น้ำขึ้นใหม่ได้ง่าย แต่หากเป็นการขจัดคราบตะไคร่น้ำด้วย น้ำยาป้องกันตะไคร่ ที่สามารถเข้าถึงได้ทุกชิ้นส่วนของโครงสร้างและอุปกรณ์ก็จะทำให้ปัญหานี้ถูกจัดการได้อย่างมีประสิทธิภาพ
ลดโอกาสการเกิดกลิ่นอับ เนื่องจากปัญหาตะไคร่น้ำที่สะสมเป็นจำนวนมาก ๆ มักก่อให้เกิดกลิ่นเหม็นอับได้ง่าย ยิ่งรวมกับน้ำที่ไม่สะอาดก็ยิ่งจะทำให้เกิดกลิ่นไม่พึงประสงค์ได้มาก และจำเป็นต้องใช้ น้ำยาป้องกันตะไคร่ มาช่วยแก้ไขปัญหากลิ่นไม่พึงประสงค์ต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นได้เป็นอย่างดี เพราะนอกจากกลิ่นอับแล้วสิ่งต่าง ๆ เหล่านี้ยังมักมีสาเหตุที่มาจากเชื้อจุลินทรีย์ที่ต้องจัดการก่อนส่งผลให้เกิดโรคหรืออาการภูมิแพ้อีกด้วย
ด้วยประโยชน์ดังที่ได้กล่าวมาแล้วนี้ ทำให้การใช้ น้ำยาป้องกันตะไคร่ มีประโยชน์ที่ดี และควรนำมาใช้งานเป็นอย่างมาก เพราะนอกจากแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพแล้ว ยังช่วยประหยัดแรงงานที่ต้องเข้าไปดูแลความสะอาด และใช้เวลานาน ๆ กว่าจะจัดการกับคราบตะไคร่น้ำได้หมดอีกด้วย


ภาพประกอบ:

น้ำยาปัองกันตะไคร่ในคูลลิ่งทาวเวอร์

น้ำยาปัองกันตะไคร่ในคูลลิ่งทาวเวอร์

น้ำยาปัองกันตะไคร่ในคูลลิ่งทาวเวอร์

คำค้นหา:
cooling tower น้ำยากำจัดตะไคร่น้ำ น้ำยาป้องกันตะไคร่

บริษัท เจซีพี กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด

JCP Group (Thailand) Co.,Ltd.

189/595 หมู่ที่ 5 ต.พันท้ายนรสิงห์ อ.เมือง จ.สมุทรสาคร 74000

0851056034
ID:line chatchawan1312

Contact: ชัชวาล