JCP Group (Thailand) Co.,Ltd.
บริษัท เจซีพี กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด
โพสเมื่อ
น้ำยาล้างบอยเลอร์,น้ำยาล้างบอยเลอร์,Dolphin clear scale,Chemicals/Acids/Hydrochloric Acid
รหัสสินค้า
NANA-214318
ชื่อสินค้า
น้ำยาล้างบอยเลอร์
แบรนด์
Dolphin clear scale
โค๊ดสินค้า
13
โมเดล
09
ผลิตที่
ไทย
ขนาด
26 ลิตร
น้ำหนัก
26 ลิตร
ผลิตจาก
ผลิตและจำหน่าย นำเข้าส่งออก
สั่งซื้อขั้นต่ำ
1ถัง
เวลาการจัดส่ง
1 วันทำการ
การขนส่ง
จัดส่งด่วน
ราคา
2,000บาท
รายละเอียด:
Dolphin Clear scale น้ำยาล้างตะกรัน
น้ำยาล้างตะกรัน และทำความสะอาดอุปกรณ์แลกเปลี่ยนความร้อน เช่น Cooling Tower, Boiler , Tube Heat Exchanger , Plate Heat Exchanger โดยมีผลต่อการกัดกร่อนที่่ต่ำมาก ช่วยยืดอายุของอุปกรณ์ และประหยัดเวลา ช่วยให้อุปกรณ์ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ และเพิ่มประสิทธิภาพของเครื่องจักร
เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ย่อยสลายเองได้ตามธรรมชาติ  ปลอดภัยต่อผู้ใช้งาน ใช้งานง่าย เป็นน้ำยาล้างตะกรัน ที่มีประสิทธิภาพสูง
เป็นน้ำยาล้างตะกรัน ที่ไม่มีกลิ่นกรด และไอกรด และเป็นน้ำยาล้างตะกรันที่ ปลอดภัยต่อผู้ใช้งาน สัมผัสได้โดยไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองผิวหนัง และ ล้างออกด้วยน้ำสะอาดได้โดยง่าย
น้ำยาล้างตะกรัน สนิม จากอุปกรณ์แลกเปลี่ยนความร้อน ที่ทำน้ำร้อนและน้ำเย็นได้อย่างรวดเร็วปลอดภัยและมีประสิทธิภาพสูง สามารถล้างตะกรันจากอุปกรณ์แลกเปลี่ยนความร้อน ของโรงงานอุตสาหกรรม อาคารสำนักงานจนถึงเรือเดินสมุทร   เป็นเทคโนโลยีใหม่ สำหรับงานล้างตะกรันจากน้ำธรรมชาติโดยเฉพาะ สามารถล้างตะกรันและสนิมที่เกาะติดภายในท่อทางของอุปกรณ์แลกเปลี่ยนความร้อนได้อย่างรวดเร็ว และปลอดภัยต่อผู้ใช้ ปลอดภัยต่อวัสดุ อุปกรณ์ และสิ่งแวดล้อม
ปลอดภัยต่อผู้ใช้งานสูงสามารถสัมผัสได้ด้วยมือโดยไม่เป็นอันตรายต่อผิวหนัง แม้แต่อยู่ในสภาพเข้มข้น ไม่มีกลิ่นฉุนที่น่ารังเกียจ หรือเป็นไอที่ไม่พึงประสงค์
น้ำยาล้างตะกรันหินปูนสนิมคูลลิ่งทาวเวอร์ กำจัดตะกรันหินปูนสนิม ขจัดตะกรันหินปูนในท่อคูลลิ่ง
น้ำยาล้างตะกรันสนิม Dolphin clear Scale เป็นน้ำยาเข้มข้น เพื่อกำจัดตะกรันหินปูนสนิม ซึ่งเกาะตามผิวโลหะ หรือภายในท่อของระบบน้ำของเครื่องกำเนิดไอน้ำ และระบบทำความเย็นอื่น ๆ    
ภาพประกอบ:

น้ำยาล้างบอยเลอร์

น้ำยาล้างบอยเลอร์

น้ำยาล้างบอยเลอร์

คำค้นหา:
น้ำยาล้างบอยเลอร์

บริษัท เจซีพี กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด

JCP Group (Thailand) Co.,Ltd.

189/595 หมู่ที่ 5 ต.พันท้ายนรสิงห์ อ.เมือง จ.สมุทรสาคร 74000

0851056034
ID:line chatchawan1312

Contact: ชัชวาล