Empress Refrigaration CO.,LTD.
บริษัท เอ็มเพรส รีฟริกเจอเรชั่น จำกัด
โพสเมื่อ
แวคคั่มปั๊ม (Vacuum pump),เครื่องปั้มอากาศ Vacuum pump ปั๊มสุญญากาศ เครื่องปั๊มสุญญากาศปั๊มสุญญากาศ,BR Line,Machinery and Process Equipment/Machinery/Vacuum
รหัสสินค้า
NANA-236574
ชื่อสินค้า
แวคคั่มปั๊ม (Vacuum pump)
แบรนด์
BR Line
โค๊ดสินค้า
02-BR01
โมเดล
Model : "BRLN-VP260 6CFM 170L/นาที
สั่งซื้อขั้นต่ำ
1ชิ้น
เวลาการจัดส่ง
1-3 วัน
การขนส่ง
EMS/รถบริษัท/ขนส่ง
รายละเอียด:
แวคคั่มปั๊ม (Vacuum pump) เป็นการดูดอากาศและความชื้นออกจากระบบ โดยปั๊มสุญญากาศเรียกว่า การทำสุญญากาศหรือการทำแวคคั่มระบบปั๊มสุญญากาศถูกให้สำหรับลดแรงดันในระบบและอัดทิ้งสู่อากาศ ,ภายนอกสายท่อกลางของแมนิโฟลด์เกจจะถูกต่อเข้ากับปั้มสุญญากาศทางด้านดูดวาล์วทั้งคู่ของ เกจจะอยู่ในตำแหน่งเปิดเต็มที่ ,เดินปั๊มสุญญากาศให้ความดันลดลงถึง - 30 ปอนด์/ตารางนิ้ว และ แวคคั่มปั้ม,ใช้เวลาในการดูดความชื้นอย่างน้อย 20 นาที แต่ถ้าสามารถทำสุญญากาศระบบได้นานกว่านี้ก็จะเป็นการดี
หลักการทำงานของ แวคคั่มปั๊ม (Vacuum pump)
การใช้เวลาในการทำสุญญากาศระบบได้นานกว่านี้ยิ่งนานเท่าไร แวคคั่มปั้ม การปฏิบัติเกี่ยวกับการซ่อมและบริการเครื่องปรับอากาศ สิ่งหนึ่งที่ควรระวังเป็นอย่างดี คือ อย่าให้ระบบมีความชื้นหลงเหลืออยู่ภายในระบบเป็นอันขาด,เพราะจะทำให้ผลความเย็นของระบบปรับอากาศไม่ดีเท่าที่ควร ถ้ามีความชื้นในระบบมากจะทำให้เกิดการอุดตันความชื้นภายในระบบ (ความชื้นกลายเป็นน้ำแข็งอุดรูเล็ก ๆ ของเอกแพนชั่นวาล์วปิดกั้นการไหลของสารทำความเย็น) ,และยังทำให้เกิดอันตรายกับชิ้นส่วนต่าง ๆของระบบปรับอากาศอีก ด้วย เพราะน้ำยา (R-12) ในทางเคมีเมื่อผสมกับน้ำแล้วจะทำให้เกิด กรดไฮโดรคลอริก ,กรดที่เกิดขึ้นนี้จะกัดทำลายส่วนที่เป็นโลหะ ขอระบบปรับอากาศทั้งหมด เช่น เหล็ก ทองแดง อลูมิเนียม ทำให้เกิดเป็นออกไซด์ และจะไปอุดตันภายในระบบที่ตะแกรงกรองของรีซีฟเวอร์ดรายเออร์ หรือ ทางเข้าของคอมเ
ภาพประกอบ:

แวคคั่มปั๊ม (Vacuum pump)

แวคคั่มปั๊ม (Vacuum pump)

แวคคั่มปั๊ม (Vacuum pump)

คำค้นหา:
ปั๊มสุญญากาศ เครื่องปั๊มสุญญากาศปั๊มสุญญากาศ pump เครื่องปั้มอากาศ vacuum

บริษัท เอ็มเพรส รีฟริกเจอเรชั่น จำกัด

Empress Refrigaration CO.,LTD.

199,201 ถนนบางขุนเทียน ต.แสมดำ อ.บางขุนเทียน จ.กรุงเทพมหานคร 10150

02-4152168
02-4152169

Contact: ขนิษฐา พินิจ