หมวด

Cleaners and Cleaning Equipment

123
Cleaners and Cleaning Equipment
สินค้าขายดี
สินค้าขายดี
สินค้าขายดี
สินค้าขายดี
โปรแกรมจัดซื้อ ระบบ e-procurement อนุมัติออนไลน์

spis-procurement.com

SPIS คือโปรแกรมสำหรับวางแผนจัดซื้อ ควบคุมปริมาณสินค้าคงคลัง งานอนุมัติออนไลน์ งานคลังสินค้า งานตรวจสอบการจัดซื้อจัดจ้าง งานวางบิล การอนุมัติจ่าย ปฏิทินการชำระเงิน

ดูรายละเอียดและรับสิทธิ์ฟรี

หากคุณประสบปัญหาเรื่องคราบเกาะติด ล้างไม่ออก เครื่องจักรดูไม่สะอาด หรือพื้นที่เต็มไปด้วยคราบแน่นฝังลึก เรามีทางออกมาให้คุณ ขอแนะนำให้รู้จักกับน้ำยา KUTE

บริษัท เอส ไรคส์ จำกัด

น้ำยาขจัดคราบแน่น, น้ำยาขจัดคราบน้ำมัน, น้ำยาขจัดคราบไขมัน, น้ำยาขจัดคราบจาระบี, น้ำยาขจัดคราบยางมะตอย, น้ำยาขจัดคราบเขม่าควันดำ, Kute, ล้างคราบน้ำมัน, ล้างคราบไขมัน, ล้างคราบจาระบี, ล้างคราบเขม่า

น้ำยาล้างคราบน้ำมันน้ำยาล้างคราบน้ำมันจาระบีล้างคราบไขมันล้างคราบจาระบีสเปรย์ล้างคราบยางเหนียวๆ

รายละเอียด ติดต่อ

สินค้าขายดี
น้ำยาล้างปั๊มสุญญากาศ VacOil? FF Grade Flushing Fluid

บริษัท นิกซ์มา เทคโนโลยี จำกัด

น้ำมันล้างปั๊มสูญญากาศ VacOil FF Grade เป็นน้ำมันที่มีประสิทธิภาพเพื่อช่วยในการทำความสะอาดอนุภาคของตะกอนที่สะสมในปั๊มสุญญากาศ การใช้ FF Grate Flushing Fluid หลังจากเปลี่ยนน้ำมันเนื่องจากการบำรุงรักษาปั๊มตามปกติจะช่วยให้มั่นใจได้ว่าปั๊มสุญญากาศของคุณปราศจากสิ่งปนเปื้อน ความหนืดต่ำช่วยให้ปราศจากการปนเปื้อนจากชิ้นส่วนภายในและระบายออกทางวาล์วระบายน้ำ สินค้าคุณภาพ นำเข้าจาก USA.

cleaning

รายละเอียด ติดต่อ

สินค้าขายดี
สินค้าขายดี
โปรแกรมจัดการกระบวนการทางธุรกิจ Business Process Management System

taask-bpm.com

TAASK เป็นโปรแกรมจัดการกระบวนการทางธุรกิจ Business Process Management System โปรแกรมควบคุมเวิร์คโฟล โปรแกรมเปิด Job โปรแกรมควมคุมการทำงานตาม ISO Quality Procedure (QP) สามารถสร้าง Standard Form หรือ ISO Form ได้อย่างไม่จำกัด ถ้าบริษัทคุณไม่มีแอดมินก็ไม่ใช่ปัญหา เพราะเรามีทีมงานเป็นแอดมินให้ฟรี

ดูรายละเอียดและรับสิทธิ์ฟรี

Plasma Disinfection system

บริษัท เอ็นไวรอนเมนทัล เน็ทเวิร์ค แมเนจเมนท์ จำกัด

Biozone Air Purification System กำจัดกลิ่น และฆ่าเชื้อโรค ตามพื้นผิว โดยเฉพาะ ไวรัส เชื้อรา และ แบคทีเรีย ทำการย่อยสลาย สารที่มีกลิ่นจากสิ่งมีชีวิต หรือสารพิษ ประเภท formaldehyde, benzene and members of PAHs กำจัดสารเคมี อันตรายเช่น แอมโมเนีย และ กาซไข่เน่า ลดกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ จาก ควันบุหรี่ หรือการทำอาหาร

air cleanerair purificationair purifier

รายละเอียด ติดต่อ

สินค้าขายดี
สินค้าขายดี
สินค้าขายดี
123