ขอเชิญเข้าร่วมงาน "Assembly & Automation Technology 2017" วันที่ 21-24 มิถุนายน 2560 ณ ไบเทค บางนา

ภาพประกอบ
ภาพประกอบ
         Assembly & Automation Technology 2017 งานนี้ยังเป็นเวทีครบวงจรสำหรับการเปิดรับองค์ความรู้เพื่อนำไปพัฒนาระบบการผลิตอัจฉริยะ พร้อมโอกาสในการขยายเครือข่ายและแบ่งปันข้อมูล กิจกรรมต่างๆ ในงาน อาทิ การจับคู่ทางธุรกิจสำหรับกลุ่มแขก VIP การสัมมนาด้านการใช้งานและเทคนิค ตลอดจนสัมมนา Automation Forum จะดึงดูดกลุ่มผู้นำจากทั้งภาคเอกชนและวิชาการให้มาร่วมแสดงวิสัยทัศน์ด้านแนวโน้มต่างๆ    
   
         ภายในงานมีการจัด Innovation Zone เพื่อให้คุณและผู้มองหาเทคโนโลยีได้ทำงานร่วมกันในการสร้างอนาคตที่แตกต่างด้วยนวัตกรรมต่างๆ โซนใหม่นี้จะเป็นเวทีในการสำรวจเทคโนโลยีและโอกาสในการร่วมมือทางธุรกิจผ่านการจัดแสดงนวัตกรรม รวมถึงเร่งการนำนวัตกรรมเข้าสู่เชิงพาณิชย์ ส่งมอบโอกาสในการให้สิทธิ์ และส่งเสริมความร่วมมือด้านนวัตกรรมเพื่อชูนวัตกรรมที่พร้อมออกสู่ตลาดให้เร็วขึ้น ไม่ว่าคุณจะเป็นนักประดิษฐ์ นักวิจัย สถาบันการวิจัย นักประดิษฐ์หรือองค์กร Innovation Zone พร้อมช่วยให้คุณพบกับกลุ่มนักลงทุนเพื่อชักชวนให้มอบทุนสนับสนุนหรือรับฟังความคิดเห็นจากนักลงทุนเพื่อนำไปปรับสำหรับการนำไปใช้เชิงพาณิชย์ต่อไป   
   
         โดยงานนี้ได้เป็นส่วนหนึ่งของ “MANUFACTURING EXPO 2017” มหกรรมเครื่องจักรและเทคโนโลยีเพื่ออุตสาหกรรมการผลิตและอุตสาหกรรมสนับสนุน ที่รวมไว้ซึ่งอีก 6 งานแสดงระดับนานาชาติ
ภาพประกอบ
รายละเอียดเพิ่มเติม   
www.assemblytechexpo.com