ขอเชิญเข้าร่วมงาน "อินเตอร์แมค 2017" วันที่ 17-20 พฤษภาคม 2560 ณ ไบเทค บางนา

ภาพประกอบ
ภาพประกอบ
        "อินเตอร์แมค 2017" จัดแสดงเครื่องจักรกลและอุปกรณ์โดยผู้ผลิตเครื่องจักรชั้นนำของโลกในอุตสาหกรรมยานยนต์ อิเล็กทรอนิกส์ ไฟฟ้า การก่อสร้าง ตกแต่งภายในและเฟอร์นิเจอร์ อุปกรณ์ทางการแพทย์และการเกษตร เพื่อช่วยผู้ประกอบการให้มีทางเลือกในการปรับเปลี่ยนเครื่องจักรกลและอุปกรณ์รองรับอุตสาหกรรม 4.0 และเป็นงานแรกของปีที่จัดในช่วงเวลาที่เหมาะที่สุด ตรงรอบการจัดซื้อของภาคอุตสาหกรรม ดึงดูดผู้มีอำนาจตัดสินใจและผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมผลิตทั้งไทยและอาเซียนเข้าร่วมชมงาน
ภาพประกอบ
         จัดงานพร้อมกับ "ชีท เมทัล เอเชีย 2017" งานที่รวบรวมเครื่องจักรและอุปกรณ์การผลิตสำหรับงานโลหะแผ่นครบวงจร เพื่ออุตสาหกรรมยานยนต์ อากาศยาน เครื่องใช้ไฟฟ้า งานก่อสร้างและตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ อุปกรณ์การแพทย์และสุขภาพ และอุตสาหกรรมการเกษตร จัดแสดงเทคโนโลยีเครื่องจักรกลและอุปกรณ์การผลิตเพื่อการแปรรูปโลหะแผ่นครบวงจรแห่งภูมิภาค ทั้งเครื่องตัดไฟเบอร์เลเซอร์ เครื่องตัด CO2 เลเซอร์ เครื่องตัด-พับ เครื่องเจาะ เครื่องตัดวอเตอร์เจท รวมถึงอุปกรณ์และแอพพลิเคชั่นครบวงจร และเป็นงานเดียวที่รวบรวมเครื่องตัดไฟเบอร์เลเซอร์ไว้มากที่สุดในประเทศไทย (www.sheetmetal-asia.com)
ภาพประกอบ
         จัดงานพร้อมกับ "CHINA INTERTECH EXPO 2017" ครั้งแรกของงานแสดงเครื่องจักรอุตสาหกรรมของผู้ประกอบการจากจีนใหญ่ที่สุดในประเทศไทย และพร้อมร่วมพบปะเจรจาธุรกิจกับผู้ผลิตบินตรงจากสาธารณรัฐประชาชนจีน และผู้ประกอบการกว่าอีก 100 รายจากหลากหลายเมือง พร้อมสัมมนาความร่วมมือทางด้านการค้า การลงทุน และเทคโนโลยี ไทย – จินหัว  เพื่อก้าวสู่ไทยแลนด์ 4.0 และกิจกรรมอีกมากมาย (http://ubmasianews.com/read/1530/ITM_China-Intertech)
ภาพประกอบ
         จัดงานพร้อมกับ "โมลด์เด็กซ์ 2017" งานแสดงเครื่องจักรและเทคโนโลยีแม่พิมพ์อุตสาหกรรม กับการก้าวไปสู่เทคโนโลยีขั้นสูงที่เปลี่ยนการผลิตแบบเก่าไปสู่การใช้ชิ้นส่วนแม่พิมพ์ที่มีความแม่นยำสูง ผิดพลาดน้อยที่สุด และน้ำหนักเบา แข็งแกร่ง ทนทาน รวมถึงเทคโนโลยีชิ้นส่วนขนาดจิ๋ว กะทัดรัด ตลอดจนการผลิตซับซ้อนมากขึ้น รองรับการเปลี่ยนแปลงและโอกาสการเติบโต ก้าวสู่ผู้นำอุตสาหกรรมการผลิตแห่งอาเซียน (http://events.ubm.com/event/3811/moldex-2017)
ภาพประกอบ
         จัดร่วมกับ "ซับคอน ไทยแลนด์ 2017" งานแสดงอุตสาหกรรมการรับช่วงการผลิตเพื่อการจัดซื้อชิ้นส่วนอุตสาหกรรมและกิจกรรมการจับคู่ธุรกิจที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียนครั้งที่ 11 เหมาะสำหรับผู้ประกอบการที่กำลังมองหาธุริกิจใหม่ รวมถึงโอกาสในการร่วมทุนกับผู้ประกอบการระดับโลก พร้อมเชื่อมโยงผู้ซื้อและผู้ผลิตชิ้นส่วนด้วยโปรแกรมจับคู่ธุริกิจ (www.subconthailand.com)
ภาพประกอบ
         นอกจากนี้ ยังมีสัมมนาอุตสาหกรรมเพื่อยกระดับมาตรฐานการผลิตในอุตสาหกรรมยานยนต์ การผลิตแม่พิมพ์ชั้นสูง และไฮไลต์สัมมนาเพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการได้รับฟังข้อมูลจากผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมการผลิตชิ้นส่วนอุปกรณ์ทางการแพทย์และอุตสาหกรรมอากาศยาน และอีกหลากหลายหัวข้อเกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมการผลิต   
   
รายละเอียดสัมมนา   
http://www.intermachshow.com/en-us/E-Newsletter/Content/newsid/129/-40-17-20-   
   
   
   
   
ดูรายละเอียดเพิ่มเติม   
http://www.intermachshow.com