ฟรี! สัมมนาอุตสาหกรรมชิ้นส่วนยานยนต์และเทคโนโลยีชิ้นส่วนอากาศยาน, 12-13 พ.ค.นี้ ไบเทค บางนา

ภาพประกอบ
ภาพประกอบ
สัมมนาเพื่อผู้ผลิตชิ้นส่วนอากาศยาน   
   
ในวันพฤหัสบดีที่ 12 พฤษภาคม 2559 เวลา 13.00-15.00 น.   
ห้อง MR218 ชั้น 2 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุม ไบเทคบางนา   
   
สำหรับประเทศไทย อุตสาหกรรมการผลิตชิ้นส่วนอากาศยาน เป็นอุตสาหกรรมหนึ่งที่น่าจับตามองเป็นอย่างยิ่ง ด้วยการสนับสนุนจากภาครัฐที่ส่งเสริมการลงทุนที่เกี่ยวข้องกับการผลิตสินค้าที่ใช้นวัตกรรมและเทคโนโลยีขั้นสูง อุตสาหกรรมการผลิตชิ้นส่วนอากาศยานจึงเป็นอีกหนึ่งอุตสาหกรรมที่มีโอกาสได้รับการพัฒนา แต่ทว่าผู้ประกอบการที่จะสามารถผลิตชิ้นส่วนอากาศยานได้นั้น จะต้องได้รับมาตรฐานการผลิตขั้นสูงที่การบินสากลกำหนดไว้อย่างเคร่งครัด และต้องใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยในการผลิต   
   
บริษัท มาซัค (ประเทศไทย) จำกัด จัดสัมมนาให้ความรู้ผู้ประกอบการที่สนใจเทคโนโลยีเพื่อตอบโจทย์การผลิตชิ้นส่วนอากาศยาน ในหัวข้อ "High Machining technology for the aerospace parts & hard material”  Newest application by 5-axis machine / Multi-Task machine โดย Mr. Akihiko Nakashima, Assistant General Manager, YAMAZAKI MAZAK Corporation Sales Engineering Dept. in Sales Headquarter in Japan   
   
ภาพประกอบ
ภาพประกอบ
หมายเหตุ   
• สัมมนาไม่มีค่าใช้จ่าย   
รับจำนวนจำกัด   
   
.........................................................................   
   
ภาพประกอบ
งานเสวนาเรื่อง " ศูนย์ทดสอบยานยนต์และชิ้นส่วน ความสำคัญใน Auto Technopolis ของประเทศไทย "   
   
ในวันศุกร์ที่ 13  พฤษภาคม 2559   
ณ ห้องแกรนด์ฮอลล์ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค (BITEC) บางนา   
   
    ผลิตชิ้นส่วนรถยนต์เป็นจักรกลหนึ่งที่สำคัญต่ออุตสาหกรรมผลิตรถยนต์ ภาครัฐพยายามผลักดันและสนับสนุนให้อุตสาหกรรมรถยนต์เป็นหนึ่งในอุตสาหกรรมหลักที่ขับเคลื่อนเศรษฐกิจประเทศ อุตสาหกรรมการผลิตชิ้นส่วนรถยนต์ในไทยในฐานะห่วงโซ่อุปทานที่สาคัญ จำเป็นต้องมีการพัฒนาเทคโนโลยี และบุคลากร ควบคู่กันไปด้วย สมาคมผู้ผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ไทย ร่วมกับหน่วยงานสำคัญในอุตสาหกรรม ได้แก่ ศูนย์เทคโนโลยีโลหะและวัสดุแห่งชาติ (MTEC) สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ(สวทช.)  สำนักงานมาตรฐานอุตสาหกรรม สถาบันยานยนต์ และ คลัสเตอร์ยานยนต์และชิ้นส่วน สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย ร่วมจัด   
   
สัมมนาสำคัญในหัวข้อ “ศูนย์ทดสอบยานยนต์และชิ้นส่วน  ความสำคัญใน Auto Technopolis  ของประเทศไทย” โดยมีผู้ทรงคุณวุฒิในอุตสาหกรรม ร่วมบรรยายอาทิ  คุณถาวร ชลัษเฐียร ประธานคลัสเตอร์ยานยนต์และชิ้นส่วน สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย , คุณวิชัย จิราธิยุต ผู้อำนวยการสถานบันยานยนต์ โดยมี คุณอาทิตย์ วุฒิคะโร ปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม ให้เกียรติร่วมเปิดงาน
ภาพประกอบ
ภาพประกอบ
หมายเหตุ   
• กำหนดปิดรับลงทะเบียน วันพุธที่ 11 พฤษภาคม 2559   
• น.ส. วรรณคณิต นินทะวงษ์   
   
โทรศัพท์/โทรสาร 061-9591625, 02- 2869169   
Email: [email protected]
ภาพประกอบ
ลงทะเบียนเข้าร่วมสัมมนา   
   
http://www.intermachshow.com/th-th/%E0%B8%82%E0%B9%88%E0%B8%B2%E0%B8%A7%E0%B8%AA%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B8%87%E0%B8%B2%E0%B8%99/enews9_2016.aspx