PJ TECH SUPPLY CO.,LTD.
บริษัท พีเจ เทค ซัพพลาย จำกัด

หมวด

เกจ - Gauges

1
Differential Low Pressure Gauge

บริษัท พีเจ เทค ซัพพลาย จำกัด

เกจวัดแรงดัน J5000 เกจวัดแรงดันต่าง ๆถูกนำมาใช้กันอย่างแพร่หลายในการวัดแรงดันของพัดลมและเครื่องเป่า, ความต้านทานของตัวกรอง, ความเร็วลม, แรงดันของเตา, แรงดันแตกต่างของแผ่นรูพรุน, แรงดันระดับน้ำกลอง ในขณะเดียวกันพวกเขาจะใช้ในการควบคุมวาล์วอัตโนมัติและค่าเฉพาะของก๊าซผู้ผลิตในการเผาไหม้และพวกเขาจะใช้ในการทดสอบความดันโลหิตและความดันทางเดินหายใจในอุปกรณ์ดูแลสุขภาพทางการแพทย์ มีมากกว่า 81 รุ่นที่เหมาะกับความต้องการของคุณอย่างแม่นยำ ส่วนประกอบที่สำคัญนำมาใช้วัสดุนำเข้า

differential pressure gauge

รายละเอียด ติดต่อ

Digital Pressure : LPC-DIFF เกจวัดความแตกต่างของแรงดันแบบมีสวิทช์แจ้งเตือน Low & Hight

บริษัท พีเจ เทค ซัพพลาย จำกัด

LPC-DIF (สวิทช์ความดันแตกต่าง) ข้อมูลจำเพาะ มีเซ็นเซอร์วัดแรงดัน 2 ด้าน ( เซ็นเซอร์วัดแรงดันต่ำและเซ็นเซอร์แรงดันสูง) สวิทช์ควบคุมแรงดันต่ำ /สวิทช์ควบคุมแรงดันต่ำและสวิทช์ควบคุมความแตกต่างของแรงดัน การประยุกต์ใช้ 1.ใช้วัดเป็นเกจอย่างเดียวก็ได้ หรือต้องการควบคุ้มก็ได้มีดีเลย์ 3ชุด คอนแทรค ON/OFF 2.ใช้วัดแรงต่ำ Vacuum ได้ถึง- 100mmAq 3.ใช้วัดแรงดันสูงได้ถึง +100mmAq

diff gaugedigital pressure switch

รายละเอียด ติดต่อ

GREEN SYSTEM Digital Pressure : DPF-L

บริษัท พีเจ เทค ซัพพลาย จำกัด

DPF-L(เกจวัดแรงดัน CO2 gas) ข้อมูลจำเพาะ มีเซ็นเซอร์วัดแรงดัน 1 ด้าน สวิทช์ควบคุมแรงดันต่ำ / การประยุกต์ใช้ 1.ใช้วัดเป็นเกจอย่างเดียวก็ได้ หรือต้องการควบคุ้มก็ได้มีดีเลย์ 3ชุด คอนแทรค ON/OFF 2.ใช้วัดแรงต่ำ Vacuum ได้ถึง-0.1 kgf/cm2 3 ข้อกำหนดการป้อนข้อมูล: การระบุแรงดันสูญญากาศในช่วง -1.0 ~ 50 Kg/cm2

air conditionerdigipressuredigital pressurefan speed controlpressure sensor

รายละเอียด ติดต่อ

GREEN SYSTEM Digital Pressure : DPC-HL

บริษัท พีเจ เทค ซัพพลาย จำกัด

Specification - Built-in high-1 , low-2 pressure control switch - Ice machines, hot gas control LOW pressure two point control - Built-in delay timer - Input and control of 0.1 kgf/? pressure - Application of very bright red FND - Input specifications : Possible identification of vacuum-level pressure in the range of -1.0~50 kgf/?

digipressuredigital pressuredigital pressure switchdual pressure switchpressure switches

รายละเอียด ติดต่อ

1

บริษัท พีเจ เทค ซัพพลาย จำกัด

PJ TECH SUPPLY CO.,LTD.

326/67 หมู่ 6 ต.ทุงสุขลา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี 20230

086-371-6225

Contact: ยุทธศาสตร์ มะณีพันธ์